Món thời trang "hot hit" khi đông về tại Hàn Quốc



Món thời trang "hot hit" khi đông về tại Hàn Quốc là một trong những item không thể bỏ qua trong mùa lạnh hàng năm được. Những chiếc áo phao to sụ dài quá gối hiện đang là món thời trang "hot hit" tại Đại Hàn Dân Quốc mỗi khi đông về.
Đại Hàn Dân quốc - nghe qua đã thấy cả một mùa đông giá lạnh nên ở xứ này, những chiếc áo khoác to sụ ắt luôn đắt hàng. Xét về áo khoác thì có đủ kiểu: áo dạ, áo nỉ, áo lông, áo bông... nhưng mùa lạnh năm nay, giới trẻ xứ kim chi chuộng nhất là kiểu áo phao vừa to vừa dài, trùm lên người là... to như gấu.
















Tại Hàn Quốc, trong giới trẻ đang bùng nổ trào lưu diện những chiếc áo phao tu đùng ngã ngửa ra phố. Dễ nhận thấy là kiểu áo này đang chiếm lĩnh mọi con đường, đi đâu ắt cũng thấy. Món thời trang "hot hit" khi đông về tại Hàn Quốc lại chính là chiếc áo phao huyền thoại này.
Trên mạng xã hội, netizen xứ Hàn gọi mốt áo này bằng cụm từ "còng cả cột sống", ám chỉ rằng bố mẹ phải lao động nặng nhọc mới đủ tiền để sắm một chiếc áo phao đúng mốt như thế này cho các con.












Nhiều người nghĩ rằng kiểu áo phao này được ưa chuộng là bởi khí hậu hàn đới đặc trưng tại đất nước này. Các bạn trẻ Hàn đua nhau chạy theo món thời trang "hot hit" khi đông về tại Hàn Quốc của kiểu áo thời trang này, và đặc biệt là mẫu nào được sao Hàn mặc là sẽ lên đến đỉnh điểm bán chạy nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời trang cao cấp và độc đáo khi trời se lạnh